Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Tem hợp chứng nhận hợp chuẩn chuẩn.

HỢP QUY NGUYÊN LIỆU THỨC ĂN CHĂN NUÔI Hơn 12


I. Chứng nhận ISO 9001 Hơn 12


Thông tư này chính thức có hiệu lực từ ngày 1/1/2011, và là hoạt động bắt buộc đối với tổ chức, cá nhân có sản phẩm, hàng hóa VLXD là đối tượng áp dụng của các quy chuẩn kỹ thuật tương ứng hoặc tiêu chuẩn kỹ thuật bắt buộc áp dụng khi chưa được chuyển thành các quy chuẩn kỹ thuật Nội dung Thông tư đưa ra những điều kiện để các tổ chức nhận được chứng nhận hợp quy. Bên cạnh đó cũng quy định về trách nhiệm của các cơ quan quản lý như Vụ Khoa học Công nghệ - Môi trường Bộ Xây dựng; Vụ vật liệu xây dựng Bộ Xây dựng và Sở Xây dựng các tỉnh, thành trên cả nước.DiaOcOnline.vn. Theo đó, tất cả các đơn hàng ký trực tiếp tại triển lãm SaigonAutotech diễn ra từ 31-5 – 3-6, tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn – SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh, Công ty chung nhan hop chuan Eposi đều áp dụng mức giảm giá 10%, chỉ còn 2.250.000 VNĐ/ sản phẩm Chưa bao gồm VAT. Sản phẩm bảo hành 24 tháng trên toàn quốc. M.L Gửi cho bạn bè Bản in ..


Thông tư này chính thức có hiệu lực từ ngày 1/1/2011, và là hoạt động bắt buộc đối với tổ chức, cá nhân có sản phẩm, hàng hóa VLXD là đối tượng áp dụng của các quy chuẩn kỹ thuật tương ứng hoặc tiêu chuẩn kỹ thuật bắt buộc áp dụng khi chưa được chuyển thành các quy chuẩn kỹ thuật Nội dung Thông tư đưa ra những điều kiện để các tổ chức nhận được chứng nhận hợp quy. Bên cạnh đó cũng quy định về trách nhiệm của các cơ quan quản lý như Vụ Khoa học Công nghệ - Môi trường Bộ Xây dựng; Vụ vật liệu xây dựng Bộ Xây dựng và Sở Xây dựng các tỉnh, thành trên cả nước.DiaOcOnline.vn. Theo đó, tất cả các đơn hàng ký trực tiếp tại triển lãm SaigonAutotech diễn ra từ 31-5 – 3-6, tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn – SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh, Công ty Eposi đều áp dụng mức giảm giá 10%, chỉ còn 2.250.000 VNĐ/ sản phẩm Chưa bao gồm VAT. Sản phẩm bảo hành 24 tháng trên toàn quốc. M.L Gửi cho bạn bè Bản in. Sau quá trình hơn một năm khảo sát, đánh giá và kiểm tra, tổ chức NQAđã được thuyết phục bởi hoạt động sản xuất hiện đại, quy trình quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế của Công ty Robot để đưa ra quyết định công nhận trên. Được biết doanh thu riêng sản phẩm dây cáp điện của Robot trong năm 2010 đạt hơn 300 tỉ đồng. Hiệu quả về doanh số cũng như thương hiệu được NQAcông nhận sẽ là bước đệm quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của robot trong năm 2011. EPOSI-GH12 Với việc ra mắt sản phẩm này, Eposi GH-12 chính là sản phẩm giám sát hành trình hợp quy có giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay với 2.500.000 VNĐ chưa bao gồm VAT, bảo hành 24 tháng trên toàn quốc. Với mức giá dành cho phiên bản mới này, Eposi GH-12 được đánh giá là phù hợp với nhiều gia đình và đặc biệt là các doanh nghiệp vận tải Việt Nam muốn kiểm soát và quản lý phương tiện của mình. Eposi GH-12 là thiết bị giám sát hành trình ô tô cho phép người quản lý biết vị trí của xe, vận tốc, hướng đi và trạng thái phương tiện tại mọi thời điểm. Bên cạnh đó, thiết bị còn cho phép người sử dụng thiết lập các thông tin khác về phương tiện vận tải như xem định mức nhiên liệu của xe, cảnh báo vượt quá tốc độ, xem hành trình xe trong quá khứ... Eposi GH-12 bao gồm đầy đủ các tính năng theo quy định bắt buộc tại thông tư 08/2011/TT-BGTVT ban hành quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về thiết bị giám sát hành trình của xe ô tô như: Báo cáo thông tin về xe và lái xe, Báo cáo hành trình của xe, Báo cáo tốc độ vận hành, Báo cáo số lần và thời gian dừng, đỗ… Ngoài những tính năng trên, thiết bị giám sát hành trình GH12 tích hợp nhiều tiện ích tối ưu như: Lưu trạng thái xe và thời gian ngay cả khi rút điện, tự động cập nhật chương trình từ xa qua GPS, giao tiếp 2 chiều với trung tâm, in trực tiếp trên máy in di động cầm tay, nhiều giao tiếp và chứng nhận hợp chuẩn nhiều lựa chọn cho các tính năng mở rộng khác camera, phát âm thanh bằng giọng nói, thẻ lái xe không dây RFID…. Với ưu thế tự sản xuất cả phần cứng và phần mềm, Eposi GH-12 đáp ứng nhiều tính năng mở rộng khác theo nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm giám sát hành trình Eposi GH-12 được ứng dụng rộng rãi trong các trường hợp: Giải pháp quản lý dùng cho các doanh nghiệp vận tải: quản lý, giám sát xe tải, xe container, xe khách, xe du lịch, xe taxi, quản lý, giám sát các loại phương tiện khác. Giải pháp cho máy móc, thiết bị công trình. H.M Gửi cho bạn bè Bản in .. Chứng nhận VietGAP Sáng 12-3-2012, công ty cổ phần Phát triển công nghệ EPOSIgiới thiệu sản phẩm giám sát hành trình Eposi GH-12 phiên bản mới. Eposi GH-12 là thiết bị giám sát hành trình ô tô cho phép người quản lý biết vị trí của xe, vận tốc, hướng đi và trạng thái phương tiện tại mọi thời điểm. Bên cạnh đó, thiết bị còn cho phép người sử dụng thiết lập các thông tin khác về phương tiện vận tải như xem định mức nhiên liệu của xe, cảnh báo vượt quá tốc độ, xem hành trình xe trong quá khứ... Ngoài ra, thiết bị giám sát này còn tích hợp nhiều tiện ích như: lưu trạng thái xe và thời gian ngay cả khi rút điện, tự động cập nhật chương trình từ xa qua GPS, giao tiếp 2 chiều với trung tâm, in trực tiếp trên máy in di động cầm tay, nhiều giao tiếp và nhiều lựa chọn cho các tính năng mở rộng khác camera, phát âm thanh bằng giọng nói, thẻ lái xe không dây RFID…. Sản phẩm phù hợp với nhu cầu của các công ty vận tải hoặc các thiết bị giám sát công trình... Eposi GH-12 được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc. Hà Linh. Chung nhan hop chuan Bộ trưởng Bộ TT&TT - Nguyễn Bắc Son: Sắp tới, Bộ TT&TT sẽ phối hợp với Bộ Công Thương để có biện pháp siết chặt quản lý các thiết bị thu truyền hình số không đúng quy chuẩn kỹ thuật lọt” vào thị trường Việt Nam. Giấy chứng nhận hợp quy. Thông tư này chính thức có hiệu lực từ ngày 1/1/2011, và là hoạt động bắt buộc đối với tổ chức, cá nhân có sản phẩm, hàng hóa VLXD là đối tượng áp dụng của các quy chuẩn kỹ thuật tương ứng hoặc tiêu chuẩn kỹ thuật bắt buộc áp dụng khi chưa được chuyển thành các quy chuẩn kỹ thuật Nội dung Thông tư đưa ra những điều kiện để các tổ chức nhận được chứng nhận hợp quy. Bên cạnh đó cũng quy định về trách nhiệm của các cơ quan quản lý như Vụ Khoa học Công nghệ - Môi trường Bộ Xây dựng; Vụ vật liệu xây dựng Bộ Xây dựng và Sở Xây dựng các tỉnh, thành trên cả nước.DiaOcOnline.vn .


II. Vietgap thủy sản Eposi chứng nhận hợp chuẩn GH


.Mặc dù đã có sự phối hợp liên ngành tiến hành thanh tra, kiểm tra song hiệu quả không cao. Tiến sĩ Hồ Tất Thắng, phó chủ tịch hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam nhận xét: Cơ sở để quản lý chất lượng, an toàn vệ sinh là các tiêu chuẩn quốc gia và quy chuẩn kỹ thuật quốc gia. Cho đến nay Nhà nước đã ban hành hơn 80 tiêu chuẩn quốc gia về sữa và sản phẩm từ sữa nhưng chỉ mang tính định hướng. Chúng ta còn thiếu nhiều quy chuẩn kỹ thuật quy định mức giới hạn hàm lượng dinh dưỡng, yêu cầu an toàn và điều kiện vệ sinh cơ sở sản xuất, kinh doanh”.Trên thực tế, số vụ vi phạm về tiêu chuẩn chất lượng khá nhiều. Chẳng hạn tỷ lệ sữa có hàm lượng đạm thấp hơn so với tiêu chuẩn công bố là 50%, theo kết quả khảo sát của hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam. Hàng rào thuế quan, cơ quan giám sát hành vi gian lận thương mại, vi phạm quyền lợi người tiêu dùng, kiểm soát quảng cáo sữa… thoạt nhìn có vẻ dày đặc là thế, nhưng sữa nhập vào Việt Nam giá 64.000đ/hộp nhưng đến tay người tiêu dùng chứng nhận hợp chuẩn lên lại cao hơn 220% so với giá vốn.Bích Thảo. Hộp đen được nhà sản xuất khẳng định có giá ưu việt nhất trên thị trường hiện nay. Dấu hợp quy được dán lên sản phẩm đạt chuẩn. Sau quá trình hơn một năm khảo sát, đánh giá và kiểm tra, tổ chức NQAđã được thuyết phục bởi hoạt động sản xuất hiện đại, quy trình quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế của Công ty Robot để đưa ra quyết định công nhận trên. Được biết doanh thu riêng sản phẩm dây cáp điện của Robot trong năm 2010 đạt hơn 300 tỉ đồng. Hiệu quả về doanh số cũng như thương hiệu được NQAcông nhận sẽ là bước đệm quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của robot trong năm 2011.


Mặc dù đã có sự phối hợp liên ngành tiến hành thanh tra, kiểm tra song hiệu quả không cao. Tiến sĩ Hồ Tất Thắng, phó chủ tịch hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam nhận xét: Cơ sở để quản lý chất lượng, an toàn vệ sinh là các tiêu chuẩn quốc gia và quy chuẩn kỹ thuật quốc gia. Cho đến nay Nhà nước đã ban hành hơn 80 tiêu chuẩn quốc gia về sữa và sản phẩm từ sữa nhưng chỉ mang tính định hướng. Chúng ta còn thiếu nhiều quy chuẩn kỹ thuật quy định mức giới hạn hàm lượng dinh dưỡng, yêu cầu an toàn và điều kiện vệ sinh cơ sở sản xuất, kinh doanh”.Trên thực tế, số vụ vi phạm về tiêu chuẩn chất lượng khá nhiều. Chẳng hạn tỷ lệ sữa có hàm lượng đạm thấp hơn so với tiêu chuẩn công bố là 50%, theo kết quả khảo sát của hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam. Hàng rào thuế quan, cơ quan giám sát hành vi gian lận thương mại, vi phạm quyền lợi người tiêu dùng, kiểm soát quảng cáo sữa… thoạt nhìn có vẻ dày đặc là thế, nhưng sữa nhập vào Việt Nam giá 64.000đ/hộp nhưng đến tay người tiêu dùng chung nhan hop chuan lên lại cao hơn 220% so với giá vốn.Bích Thảo. Hộp đen được nhà sản xuất khẳng định có giá ưu việt nhất trên thị trường hiện nay. Dấu hợp quy được dán lên sản phẩm đạt chuẩn. Sau quá trình hơn một năm khảo sát, đánh giá và kiểm tra, tổ chức NQAđã được thuyết phục bởi hoạt động sản xuất hiện đại, quy trình quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế của Công ty Robot để đưa ra quyết định công nhận trên. Được biết doanh thu riêng sản phẩm dây cáp điện của Robot trong năm 2010 đạt hơn 300 tỉ đồng. Hiệu quả về doanh số cũng như thương hiệu được NQAcông nhận sẽ là bước đệm quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của robot trong năm 2011.. Chứng nhận VietGAP Mặc dù đã có sự phối hợp liên ngành tiến hành thanh tra, kiểm tra song hiệu quả không cao. Tiến sĩ Hồ Tất Thắng, phó chủ tịch hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam nhận xét: Cơ sở để quản lý chất lượng, an toàn vệ sinh là các tiêu chuẩn quốc gia và quy chuẩn kỹ thuật quốc gia. Cho đến nay Nhà nước đã ban hành hơn 80 tiêu chuẩn quốc gia về sữa và sản phẩm từ sữa nhưng chỉ mang tính định hướng. Chúng ta còn thiếu nhiều quy chuẩn kỹ thuật quy định mức giới hạn hàm lượng dinh dưỡng, yêu cầu an toàn và điều kiện vệ sinh cơ sở sản xuất, kinh doanh”.Trên thực tế, số vụ vi phạm về tiêu chuẩn chất lượng khá nhiều. Chẳng hạn tỷ lệ sữa có hàm lượng đạm thấp hơn so với tiêu chuẩn công bố là 50%, theo kết quả khảo sát của hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam. Hàng rào thuế quan, cơ quan giám sát hành vi gian lận thương mại, vi phạm quyền lợi người tiêu dùng, kiểm soát quảng cáo sữa… thoạt nhìn có vẻ dày đặc là thế, nhưng sữa nhập vào Việt Nam giá 64.000đ/hộp nhưng đến tay người tiêu dùng chung nhan hop chuan lên lại cao hơn 220% so với giá vốn.Bích Thảo. Hộp đen được nhà sản xuất khẳng định có giá ưu việt nhất trên thị trường hiện nay. Dấu hợp quy được dán lên sản phẩm đạt chuẩn. Sau quá trình hơn một năm khảo sát, đánh giá và kiểm tra, tổ chức NQAđã được thuyết phục bởi hoạt động sản xuất hiện đại, quy trình quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế của Công ty Robot để đưa ra quyết định công nhận trên. Được biết doanh thu riêng sản phẩm dây cáp điện của Robot trong năm 2010 đạt hơn 300 tỉ đồng. Hiệu quả về doanh số cũng như thương hiệu được NQAcông nhận sẽ là bước đệm quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của robot trong năm 2011.


III. Tổ chức chứng nhận ISO 9001 Thiết bị giám sát hành trình xe ô tô chứng nhận hợp chuẩn giá rẻ


Đồ chơi bạo lực, đồ chơi nhập lậu bị quản lý thị trường phát hiện, thu giữ. Ảnh: tuoitre.vnSố hàng trên được vận chuyển trên xe ôtô mang biển kiểm soát 29L-9043 do lái xe Bùi Văn Tâm sinh năm 1989, địa chỉ Tân Lập, Lạc Sơn, Hòa Bình điều khiển. Khi xe đang dừng đỗ tại khu vực Chương Dương Độ, đường Hồng Hà quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thì bị lực lượng chức năng phát hiện. Lái xe không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì liên quan đến tính hợp pháp của lô hàng. Trước đó, ngày 21/8, Đội Quản lý thị trường số 1 phối hợp với Tổ công tác tuyến Phòng An ninh bảo vệ chính trị nội bộ 4 - Công an thành phố Hà Nội kiểm tra xe ô tô biển kiểm soát 14M - 3212 đang dừng đỗ tại đường Pháp Vân quận Hoàng Mai, phát hiện 8.012 sản phẩm đồ chơi trẻ em do nước ngoài sản xuất. Lái xe Phạm Văn Khôi Đông Hà, Quảng Ninh không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc, hàng hóa không có tem hợp chuẩn CR. Toàn bộ hai lô hàng trên bị lực lượng chức năng tịch thu, buộc tiêu hủy theo quy định của pháp luật. Hiện nay, Tết trung thu đang đến gần, do vậy tình trạng vận chuyển, kinh doanh đồ chơi không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng gia tăng. Lực lượng quản lý thị trường Hà Nội đang tích cực kiểm tra, kiểm soát thị trường kinh doanh mặt hàng nàyĐinh Thị Thuận. Đồ chơi bạo lực, đồ chơi nhập lậu bị quản lý thị trường phát hiện, thu giữ. Ảnh: tuoitre.vnSố hàng trên được vận chuyển trên xe ôtô mang biển kiểm soát 29L-9043 do lái xe Bùi Văn Tâm sinh năm 1989, địa chỉ Tân Lập, Lạc Sơn, Hòa Bình điều khiển. Khi xe đang dừng đỗ tại khu vực Chương Dương Độ, đường Hồng Hà quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thì bị lực lượng chức năng phát hiện. Lái xe không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì liên quan đến tính hợp pháp của lô hàng. Trước đó, ngày 21/8, Đội Quản lý thị trường số 1 phối hợp với Tổ công tác tuyến Phòng An ninh bảo vệ chính trị nội bộ 4 - Công an thành phố Hà Nội kiểm tra xe ô tô biển kiểm soát 14M - 3212 đang dừng đỗ tại đường Pháp Vân quận Hoàng Mai, phát hiện 8.012 sản phẩm đồ chơi trẻ em do nước ngoài sản xuất. Lái xe Phạm Văn Khôi Đông Hà, Quảng Ninh không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc, hàng hóa không có tem hợp chuẩn CR. Toàn bộ hai lô hàng trên bị lực lượng chức năng tịch thu, buộc tiêu hủy theo quy định của pháp luật. Hiện nay, Tết trung thu đang đến gần, do vậy tình trạng vận chuyển, kinh doanh đồ chơi không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng gia tăng. Lực lượng quản lý thị trường Hà Nội đang tích cực kiểm tra, kiểm soát thị trường kinh doanh mặt hàng nàyĐinh Thị Thuận. EPOSI-GH12 Với việc ra mắt sản phẩm này, Eposi GH-12 chính là sản phẩm giám sát hành trình hợp quy có giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay với 2.500.000 VNĐ chưa bao gồm VAT, bảo hành 24 tháng trên toàn quốc. Với mức giá dành cho phiên bản mới này, Eposi GH-12 được đánh giá là phù hợp với nhiều gia đình và đặc biệt là các doanh nghiệp vận tải Việt Nam muốn kiểm soát và quản lý phương tiện của mình. Eposi GH-12 là thiết bị giám sát hành trình ô tô cho phép người quản lý biết vị trí của xe, vận tốc, hướng đi và trạng thái phương tiện tại mọi thời điểm. Bên cạnh đó, thiết bị còn cho phép người sử dụng thiết lập các thông tin khác về phương tiện vận tải như xem định mức nhiên liệu của xe, cảnh báo vượt quá tốc độ, xem hành trình xe trong quá khứ... Eposi GH-12 bao gồm đầy đủ các tính năng theo quy định bắt buộc tại thông tư 08/2011/TT-BGTVT ban hành quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về thiết bị giám sát hành trình của xe ô tô như: Báo cáo thông tin về xe và lái xe, Báo cáo hành trình của xe, Báo cáo tốc độ vận hành, Báo cáo số lần và thời gian dừng, đỗ… Ngoài những tính năng trên, thiết bị giám sát hành trình GH12 tích hợp nhiều tiện ích tối ưu như: Lưu trạng thái xe và thời gian ngay cả khi rút điện, tự động cập nhật chương trình từ xa qua GPS, giao tiếp 2 chiều với trung tâm, in trực tiếp trên máy in di động cầm tay, nhiều giao tiếp và nhiều lựa chọn cho các tính năng mở rộng khác camera, phát âm thanh bằng giọng nói, thẻ lái xe không dây RFID…. Với ưu thế tự sản xuất cả phần cứng và phần mềm, Eposi GH-12 đáp ứng nhiều tính năng mở rộng khác theo nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm giám sát hành trình Eposi GH-12 được ứng dụng rộng rãi trong các trường hợp: Giải pháp quản lý dùng cho các doanh nghiệp vận tải: quản lý, giám sát xe tải, xe container, xe khách, xe du lịch, xe taxi, quản lý, giám sát các loại phương tiện khác. Giải pháp cho máy móc, thiết bị công trình. H.M Gửi cho bạn bè Bản in. Giấy chứng nhận Chứng nhận hợp chuẩn hợp quy .. Chứng nhận iso 9000 Đồ chơi bạo lực, đồ chơi nhập lậu bị quản lý thị trường phát hiện, thu giữ. Ảnh: tuoitre.vnSố hàng trên được vận chuyển trên xe ôtô mang biển kiểm soát 29L-9043 do lái xe Bùi Văn Tâm sinh năm 1989, địa chỉ Tân Lập, Lạc Sơn, Hòa Bình điều khiển. Khi xe đang dừng đỗ tại khu vực Chương Dương Độ, đường Hồng Hà quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thì bị lực lượng chức năng phát hiện. Lái xe không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì liên quan đến tính hợp pháp của lô hàng. Trước đó, ngày 21/8, Đội Quản lý thị trường số 1 phối hợp với Tổ công tác tuyến Phòng An ninh bảo vệ chính trị nội bộ 4 - Công an thành phố Hà Nội kiểm tra xe ô tô biển kiểm soát 14M - 3212 đang dừng đỗ tại đường Pháp Vân quận Hoàng Mai, phát hiện 8.012 sản phẩm đồ chơi trẻ em do nước ngoài sản xuất. Lái xe Phạm Văn Khôi Đông Hà, Quảng Ninh không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc, hàng hóa không có tem hợp chuẩn CR. Toàn bộ hai lô hàng trên bị lực lượng chức năng tịch thu, buộc tiêu hủy theo quy định của pháp luật. Hiện nay, Tết trung thu đang đến gần, do vậy tình trạng vận chuyển, kinh doanh đồ chơi không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng gia tăng. Lực lượng quản lý thị trường Hà Nội đang tích cực kiểm tra, kiểm soát thị trường kinh doanh mặt hàng nàyĐinh Thị Thuận. Thông tư này chính thức có hiệu lực từ ngày 1/1/2011, và là hoạt động bắt buộc đối với tổ chức, cá nhân có sản phẩm, hàng hóa VLXD là đối tượng áp dụng của các quy chuẩn kỹ thuật tương ứng hoặc tiêu chuẩn kỹ thuật bắt buộc áp dụng khi chưa được chuyển thành các quy chuẩn kỹ thuật Nội dung Thông tư đưa ra những điều kiện để các tổ chức nhận được chứng nhận hợp quy. Bên cạnh đó cũng quy định về trách nhiệm của các cơ quan quản lý như Vụ Khoa học Công nghệ - Môi trường Bộ Xây dựng; Vụ vật liệu xây dựng Bộ Xây dựng và Sở Xây dựng các tỉnh, thành trên cả nước.DiaOcOnline.vn. Để việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng trong cơ quan hành chính nhà nước đạt hiệu quả cần sự chung tay từ nhiều phía. Ảnh: Bảo Kha. Kết quả theo dõi trong tháng đầu tiên, khi TTGSHT của Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho thấy có tới hơn 12.700 phương tiện vi phạm về tốc độ. Từ dữ liệu này, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã kiến nghị các địa phương xử lý nghiêm với những doanh nghiệp có nhiều xe vi phạm và mức độ vi phạm lớn. Cụ thể hơn, ông Đỗ Công Thủy - Phó Vụ trưởng Vụ Vận tải Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết: Trong số 12.700 phương tiện vi phạm về tốc độ với tổng số lần vi phạm lên tới 506.111 lần thì số xe chạy quá tốc độ cho phép từ 20km/h trở lên chiếm tỷ lệ 6,5%, quá tốc độ từ 10 - 20 km/h chiếm 30,5%. 10 địa phương có số lần vi phạm tốc độ nhiều nhất lần lượt là: TP HCM xấp xỉ 222.000 lượt, Hà Nội trên 37.000, Đà Nẵng trên 24.600, Bình Thuận gần 17.000. Ông Nguyễn Văn Quyền - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, hiện nay còn gần 5.000 phương tiện chưa kết nối truyền dữ liệu về TTGSHT. Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã yêu cầu Sở GTVT các tỉnh, thành phố tiếp tục đôn đốc các đơn vị vận tải trên địa bàn thực hiện nghiêm việc truyền dữ liệu các phương tiện thuộc đơn vị mình về Tổng cục Đường bộ Việt Nam. Thời gian thực hiện phải xong trước ngày 1/5/2014. Sau thời gian này, đề nghị các Sở GTVT có biện pháp xử lý theo quy định. Cảnh sát giao thông kiểm tra xe khách trên QL32. Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Huyện, Chánh Thanh tra giao thông cho biết: Hiện đoàn thanh tra của Bộ GTVT đã tiến hành thanh tra xong hoạt động vận tải của 63 tỉnh, thành. Một điều đáng chú ý là ở tỉnh nào, đoàn thanh tra cũng phát hiện tình trạng xe chạy quá tốc độ. Không những thế, nhiều doanh nghiệp vận tải còn bỏ ngỏ bộ phận an toàn. Để khắc phục tình trạng này, ông Huyện cho rằng, các địa phương phải vào cuộc quyết liệt, thực hiên đúng chế tài. Bởi chế tài xử phạt cũng chứng nhận hợp chuẩn quy định rõ đối với xe ôtô vận tải khách du lịch, vận tải hành khách theo hợp đồng, vận tải hàng hóa bằng container, khi trích xuất dữ liệu từ TBGSHT trong thời gian 1 tháng mà có từ 20% trở lên số chuyến xe trên tổng số các chuyến xe của đơn vị vi phạm quy định về tốc độ sẽ bị thu hồi phù hiệu, biển hiệu 1 tháng của phương tiện vi phạm. Kết quả nghiên cứu của các nước trên thế giới, tốc độ xe tăng cứ lên 10km/h thì khả năng xảy ra tai nạn tăng lên gấp 2 lần. Như vậy, xe khách chạy với tốc độ 113km/h so với tốc độ cho phép là 70km/h thì mức độ tai nạn tăng lên gấp hàng chục lần. Rõ ràng, với những xe chạy vượt quá tốc độ như vậy, việc xảy ra tai nạn thảm khốc là khó tránh khỏi. Theo quy định trong Nghị định 171/2013/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, với lỗi điều khiển xe ôtô chạy quá tốc độ từ 5 - 10km sẽ chịu mức phạt hành chính từ 600.000 - 800.000đ; Điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định từ 10 đến 20km/h sẽ phạt từ 2 triệu - 3 triệu đồng; Điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định trên 20 đến 35km/h sẽ phạt từ 4 triệu đến 6 triệu đồng; Điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định trên 35km/h; điều khiển xe đi ngược chiều trên đường cao tốc sẽ phạt từ 7 triệu - 8 triệu đồng và với lỗi điều khiển xe lạng lách, đánh võng; chạy quá tốc độ đuổi nhau trên đường bộ cũng bị phạt từ 7 - 8 triệu đồng. Dù mức phạt cao, không phải lái xe không biết, song trên thực tế không ít lái xe vẫn phớt” quy định.


Đồ chơi bạo lực, đồ chơi nhập lậu bị quản lý thị trường phát hiện, thu giữ. Ảnh: tuoitre.vnSố hàng trên được vận chuyển trên xe ôtô mang biển kiểm soát 29L-9043 do lái xe Bùi Văn Tâm sinh năm 1989, địa chỉ Tân Lập, Lạc Sơn, Hòa Bình điều khiển. Khi xe đang dừng đỗ tại khu vực Chương Dương Độ, đường Hồng Hà quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thì bị lực lượng chức năng phát hiện. Lái xe không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì liên quan đến tính hợp pháp của lô hàng. Trước đó, ngày 21/8, Đội Quản lý thị trường số 1 phối hợp với Tổ công tác tuyến Phòng An ninh bảo vệ chính trị nội bộ 4 - Công an thành phố Hà Nội kiểm tra xe ô tô biển kiểm soát 14M - 3212 đang dừng đỗ tại đường Pháp Vân quận Hoàng Mai, phát hiện 8.012 sản phẩm đồ chơi trẻ em do nước ngoài sản xuất. Lái xe Phạm Văn Khôi Đông Hà, Quảng Ninh không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc, hàng hóa không có tem hợp chuẩn CR. Toàn bộ hai lô hàng trên bị lực lượng chức năng tịch thu, buộc tiêu hủy theo quy định của pháp luật. Hiện nay, Tết trung thu đang đến gần, do vậy tình trạng vận chuyển, kinh doanh đồ chơi không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng gia tăng. Lực lượng quản lý thị trường Hà Nội đang tích cực kiểm tra, kiểm soát thị trường kinh doanh mặt hàng nàyĐinh Thị Thuận. Thông tư này chính thức có hiệu lực từ ngày 1/1/2011, và là hoạt động bắt buộc đối với tổ chức, cá nhân có sản phẩm, hàng hóa VLXD là đối tượng áp dụng của các quy chuẩn kỹ thuật tương ứng hoặc tiêu chuẩn kỹ thuật bắt buộc áp dụng khi chưa được chuyển thành các quy chuẩn kỹ thuật Nội dung Thông tư đưa ra những điều kiện để các tổ chức nhận được chứng nhận hợp quy. Bên cạnh đó cũng quy định về trách nhiệm của các cơ quan quản lý như Vụ Khoa học Công nghệ - Môi trường Bộ Xây dựng; Vụ vật liệu xây dựng Bộ Xây dựng và Sở Xây dựng các tỉnh, thành trên cả nước.DiaOcOnline.vn. Để việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng trong cơ quan hành chính nhà nước đạt hiệu quả cần sự chung tay từ nhiều phía. Ảnh: Bảo Kha. Kết quả theo dõi trong tháng đầu tiên, khi TTGSHT của Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho thấy có tới hơn 12.700 phương tiện vi phạm về tốc độ. Từ dữ liệu này, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã kiến nghị các địa phương xử lý nghiêm với những doanh nghiệp có nhiều xe vi phạm và mức độ vi phạm lớn. Cụ thể hơn, ông Đỗ Công Thủy - Phó Vụ trưởng Vụ Vận tải Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết: Trong số 12.700 phương tiện vi phạm về tốc độ với tổng số lần vi phạm lên tới 506.111 lần thì số xe chạy quá tốc độ cho phép từ 20km/h trở lên chiếm tỷ lệ 6,5%, quá tốc độ từ 10 - 20 km/h chiếm 30,5%. 10 địa phương có số lần vi phạm tốc độ nhiều nhất lần lượt là: TP HCM xấp xỉ 222.000 lượt, Hà Nội trên 37.000, Đà Nẵng trên 24.600, Bình Thuận gần 17.000. Ông Nguyễn Văn Quyền - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, hiện nay còn gần 5.000 phương tiện chưa kết nối truyền dữ liệu về TTGSHT. Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã yêu cầu Sở GTVT các tỉnh, thành phố tiếp tục đôn đốc các đơn vị vận tải trên địa bàn thực hiện nghiêm việc truyền dữ liệu các phương tiện thuộc đơn vị mình về Tổng cục Đường bộ Việt Nam. Thời gian thực hiện phải xong trước ngày 1/5/2014. Sau thời gian này, đề nghị các Sở GTVT có biện pháp xử lý theo quy định. Cảnh sát giao thông kiểm tra xe khách trên QL32. Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Huyện, Chánh Thanh tra giao thông cho biết: Hiện đoàn thanh tra của Bộ GTVT đã tiến hành thanh tra xong hoạt động vận tải của 63 tỉnh, thành. Một điều đáng chú ý là ở tỉnh nào, đoàn thanh tra cũng phát hiện tình trạng xe chạy quá tốc độ. Không những thế, nhiều doanh nghiệp vận tải còn bỏ ngỏ bộ phận an toàn. Để khắc phục tình trạng này, ông Huyện cho rằng, các địa phương phải vào cuộc quyết liệt, thực hiên đúng chế tài. Bởi chế tài xử phạt cũng chứng nhận hợp chuẩn quy định rõ đối với xe ôtô vận tải khách du lịch, vận tải hành khách theo hợp đồng, vận tải hàng hóa bằng container, khi trích xuất dữ liệu từ TBGSHT trong thời gian 1 tháng mà có từ 20% trở lên số chuyến xe trên tổng số các chuyến xe của đơn vị vi phạm quy định về tốc độ sẽ bị thu hồi phù hiệu, biển hiệu 1 tháng của phương tiện vi phạm. Kết quả nghiên cứu của các nước trên thế giới, tốc độ xe tăng cứ lên 10km/h thì khả năng xảy ra tai nạn tăng lên gấp 2 lần. Như vậy, xe khách chạy với tốc độ 113km/h so với tốc độ cho phép là 70km/h thì mức độ tai nạn tăng lên gấp hàng chục lần. Rõ ràng, với những xe chạy vượt quá tốc độ như vậy, việc xảy ra tai nạn thảm khốc là khó tránh khỏi. Theo quy định trong Nghị định 171/2013/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, với lỗi điều khiển xe ôtô chạy quá tốc độ từ 5 - 10km sẽ chịu mức phạt hành chính từ 600.000 - 800.000đ; Điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định từ 10 đến 20km/h sẽ phạt từ 2 triệu - 3 triệu đồng; Điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định trên 20 đến 35km/h sẽ phạt từ 4 triệu đến 6 triệu đồng; Điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định trên 35km/h; điều khiển xe đi ngược chiều trên đường cao tốc sẽ phạt từ 7 triệu - 8 triệu đồng và với lỗi điều khiển xe lạng lách, đánh võng; chạy quá tốc độ đuổi nhau trên đường bộ cũng bị phạt từ 7 - 8 triệu đồng. Dù mức phạt cao, không phải lái xe không biết, song trên thực tế không ít lái xe vẫn phớt” quy định.. Đồ chơi bạo lực, đồ chơi nhập lậu bị quản lý thị trường phát hiện, thu giữ. Ảnh: tuoitre.vnSố hàng trên được vận chuyển trên xe ôtô mang biển kiểm soát 29L-9043 do lái xe Bùi Văn Tâm sinh năm 1989, địa chỉ Tân Lập, Lạc Sơn, Hòa Bình điều khiển. Khi xe đang dừng đỗ tại khu vực Chương Dương Độ, đường Hồng Hà quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thì bị lực lượng chức năng phát hiện. Lái xe không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì liên quan đến tính hợp pháp của lô hàng. Trước đó, ngày 21/8, Đội Quản lý thị trường số 1 phối hợp với Tổ công tác tuyến Phòng An ninh bảo vệ chính trị nội bộ 4 - Công an thành phố Hà Nội kiểm tra xe ô tô biển kiểm soát 14M - 3212 đang dừng đỗ tại đường Pháp Vân quận Hoàng Mai, phát hiện 8.012 sản phẩm đồ chơi trẻ em do nước ngoài sản xuất. Lái xe Phạm Văn Khôi Đông Hà, Quảng Ninh không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc, hàng hóa không có tem hợp chuẩn CR. Toàn bộ hai lô hàng trên bị lực lượng chức năng tịch thu, buộc tiêu hủy theo quy định của pháp luật. Hiện nay, Tết trung thu đang đến gần, do vậy tình trạng vận chuyển, kinh doanh đồ chơi không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng gia tăng. Lực lượng quản lý thị trường Hà Nội đang tích cực kiểm tra, kiểm soát thị trường kinh doanh mặt hàng nàyĐinh Thị Thuận. Thông tư này chính thức có hiệu lực từ ngày 1/1/2011, và là hoạt động bắt buộc đối với tổ chức, cá nhân có sản phẩm, hàng hóa VLXD là đối tượng áp dụng của các quy chuẩn kỹ thuật tương ứng hoặc tiêu chuẩn kỹ thuật bắt buộc áp dụng khi chưa được chuyển thành các quy chuẩn kỹ thuật Nội dung Thông tư đưa ra những điều kiện để các tổ chức nhận được chứng nhận hợp quy. Bên cạnh đó cũng quy định về trách nhiệm của các cơ quan quản lý như Vụ Khoa học Công nghệ - Môi trường Bộ Xây dựng; Vụ vật liệu xây dựng Bộ Xây dựng và Sở Xây dựng các tỉnh, thành trên cả nước.DiaOcOnline.vn. Để việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng trong cơ quan hành chính nhà nước đạt hiệu quả cần sự chung tay từ nhiều phía. Ảnh: Bảo Kha. Kết quả theo dõi trong tháng đầu tiên, khi TTGSHT của Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho thấy có tới hơn 12.700 phương tiện vi phạm về tốc độ. Từ dữ liệu này, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã kiến nghị các địa phương xử lý nghiêm với những doanh nghiệp có nhiều xe vi phạm và mức độ vi phạm lớn. Cụ thể hơn, ông Đỗ Công Thủy - Phó Vụ trưởng Vụ Vận tải Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết: Trong số 12.700 phương tiện vi phạm về tốc độ với tổng số lần vi phạm lên tới 506.111 lần thì số xe chạy quá tốc độ cho phép từ 20km/h trở lên chiếm tỷ lệ 6,5%, quá tốc độ từ 10 - 20 km/h chiếm 30,5%. 10 địa phương có số lần vi phạm tốc độ nhiều nhất lần lượt là: TP HCM xấp xỉ 222.000 lượt, Hà Nội trên 37.000, Đà Nẵng trên 24.600, Bình Thuận gần 17.000. Ông Nguyễn Văn Quyền - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, hiện nay còn gần 5.000 phương tiện chưa kết nối truyền dữ liệu về TTGSHT. Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã yêu cầu Sở GTVT các tỉnh, thành phố tiếp tục đôn đốc các đơn vị vận tải trên địa bàn thực hiện nghiêm việc truyền dữ liệu các phương tiện thuộc đơn vị mình về Tổng cục Đường bộ Việt Nam. Thời gian thực hiện phải xong trước ngày 1/5/2014. Sau thời gian này, đề nghị các Sở GTVT có biện pháp xử lý theo quy định. Cảnh sát giao thông kiểm tra xe khách trên QL32. Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Huyện, Chánh Thanh tra giao thông cho biết: Hiện đoàn thanh tra của Bộ GTVT đã tiến hành thanh tra xong hoạt động vận tải của 63 tỉnh, thành. Một điều đáng chú ý là ở tỉnh nào, đoàn thanh tra cũng phát hiện tình trạng xe chạy quá tốc độ. Không những thế, nhiều doanh nghiệp vận tải còn bỏ ngỏ bộ phận an toàn. Để khắc phục tình trạng này, ông Huyện cho rằng, các địa phương phải vào cuộc quyết liệt, thực hiên đúng chế tài. Bởi chế tài xử phạt cũng chung nhan hop chuan quy định rõ đối với xe ôtô vận tải khách du lịch, vận tải hành khách theo hợp đồng, vận tải hàng hóa bằng container, khi trích xuất dữ liệu từ TBGSHT trong thời gian 1 tháng mà có từ 20% trở lên số chuyến xe trên tổng số các chuyến xe của đơn vị vi phạm quy định về tốc độ sẽ bị thu hồi phù hiệu, biển hiệu 1 tháng của phương tiện vi phạm. Kết quả nghiên cứu của các nước trên thế giới, tốc độ xe tăng cứ lên 10km/h thì khả năng xảy ra tai nạn tăng lên gấp 2 lần. Như vậy, xe khách chạy với tốc độ 113km/h so với tốc độ cho phép là 70km/h thì mức độ tai nạn tăng lên gấp hàng chục lần. Rõ ràng, với những xe chạy vượt quá tốc độ như vậy, việc xảy ra tai nạn thảm khốc là khó tránh khỏi. Theo quy định trong Nghị định 171/2013/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, với lỗi điều khiển xe ôtô chạy quá tốc độ từ 5 - 10km sẽ chịu mức phạt hành chính từ 600.000 - 800.000đ; Điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định từ 10 đến 20km/h sẽ phạt từ 2 triệu - 3 triệu đồng; Điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định trên 20 đến 35km/h sẽ phạt từ 4 triệu đến 6 triệu đồng; Điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định trên 35km/h; điều khiển xe đi ngược chiều trên đường cao tốc sẽ phạt từ 7 triệu - 8 triệu đồng và với lỗi điều khiển xe lạng lách, đánh võng; chạy quá tốc độ đuổi nhau trên đường bộ cũng bị phạt từ 7 - 8 triệu đồng. Dù mức phạt cao, không phải lái xe không biết, song trên thực tế không ít lái xe vẫn phớt” quy định.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét